Er įvaxtasykur hollari en annar sykur?

Ég er ekki sérfręšingur en žaš er nokkuš sķšan ég horfši į fyrirlestur į netinu (Sugar: The Bitter Truth, youtube: http://www.youtube.com/watch?v=dBnniua6-oM) flutt af barnalękni sem heitir Robert H. Lustig. Hann varar viš įti į sykri og žį sérstaklega įvaxtasykri žar sem hann er fyrst og fremst brotinn nišur af lifrinni, ķ ferli sem er įmóta og nišurbrot įfengis, og ekki tekinn upp/nżttur af öšrum lķffęrum sem hinsvegar glśkósinn er. Hann fęrir fyrir žvķ įgętis rök aš meš aukinni neyslu įvaxtasykurs įsamt minnkandi neyslu trefja séum viš aš leggja hornstein aš offituvandamįli.

Lustig talar um aš offita yngsta sjśklings sķns (6 mįnaša barn) hafi veriš rakin beint til įvaxtasykurs ķ žurrmjólkurblöndu (ef ég man rétt), aš barniš hafi ekki fundiš "sedduna" sem fylgir ešlilegu "sykur-sjokki" ef mjólkin hefši veriš sętt meš glśkósa og drukkiš of mikiš. En ekki taka mķn orš fyrir žvķ, kynniš ykkur mįlin :)

Žetta er langur fyrirlestur en afar sannfęrandi og vel žess virši aš kynna sér. En žaš sem ég man śr honum var aš glśkósi er skįrri en frśktósi žó ekki eigi aš borša of mikiš af honum.

Afsakiš stafsetningarvillur ef ég žekki mig rétt žį eru žęr ein eša tvęr žarna.


mbl.is Hvort er betra aš nota sykur eša agave-sķróp?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband