Er žetta žaš versta sem viš lįtum ofan ķ okkur?

Ég bara spyr? Mér finnst ótrślegt hvaš menn velta sér upp śr žessari plöntu, meš eša į móti. Vandamįliš er ekki efniš heldur viš sjįlf og ef okkur vęri alvara meš aš draga śr vķmuefnaneyslu myndum viš stórefla fręšslu og mešferšarśrręši. Aš uppręta framboš vķmuefna er pengingur śt um gluggann, žaš er bara marg reynt og stašfest.

Ef žunginn vęri lagšur į fręšslu, forvarnir og mešferšarśrręši vęri svona ranghugmyndir etv. ekki algengar. Hefur skošun manna į žvķ hvort sé hollara įfengi eša marijśana veriš męld? Ég er ekki fylgjandi žvķ aš fólk fari sér aš voša meš ofneyslu vķmuefna en deyja menn śr marijśana eytrun? Ég er ekki sérfręšingur en ég hef ekki heyrt af fólki sem dó śr of stórum skammti af marijśana ... eša er žaš rangt hjį mér?

Žaš er nefninlega mikiš veriš aš rugla ķ almenningi og ranghugmyndum oft haldiš į lofti sem sannleika svo aš ég undrast žaš ekki aš žessi skošun sé algeng.

Ķ allri fręšslu žarf aš hafa eitt grundvallaratriši į tęru: Ekki segja ósatt og ekki żkja eša ala į hręšslu. Žaš nefninlega vinnur gegn markmišum fręšslunnar žegar neminn fer sjįlfur aš kanna heiminn og žaš er m.a. žaš sem er aš gerast nś meš aukinni neyslu į žessari plöntu.


mbl.is Ranghugmyndir aukast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: BCBUDS!

vel męlt

BCBUDS!, 15.3.2011 kl. 12:07

2 Smįmynd: Hans Miniar Jónsson.

Heyr heyr!

Hans Miniar Jónsson., 15.3.2011 kl. 13:15

3 Smįmynd: Rśnar Žór Žórarinsson

Žetta er skrifaš af viti hjį žér aš mķnu mati.

Ašal vandamįliš viš žessa plöntu er aš hśn er ólögleg og žaš styrkir glępamenn og svart hagkerfi, rétt eins og sprśttsalana į sķšustu öld.

Rśnar Žór Žórarinsson, 16.3.2011 kl. 08:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband